×
×

Dịch vụ

Tận Tâm Phục Vụ

Bạch Long Care

Trung tâm bảo hành và sửa chữa điện thoại uy tín

Mừng 8/3, Bạch Long Care tặng miễn phí 100 suất thay pin Pisen cho iPhone

06/03/2019
51 Lượt xem
0 bình luận

Để chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 08/03, Bạch Long Care dành tặng 100 suất thay pin iPhone hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đã từng mua sắm tại Bạch Long Mobile (sở hữu Bmember).

Cụ thể thì chỉ duy nhất 1 ngày 8/3, Bạch Long Care tặng 100 suất thay pin Pisen cho iPhone hoàn toàn miễn phí. Theo đó, khách hàng tham gia chương trình cần phải đặt lịch sửa chữa thiết bị từ trước và sở hữu Bmember.

Được biết, chương trình thay pin Pisen cho iPhone hoàn toàn miễn phí sẽ được áp dụng trên rất nhiều model iPhone như iPhone 5/5C/5S, iPhone 6/6s/ 6 Plus/ 6s Plus, iPhone 7/ 7 Plus.

Bạn có thể xem chi tiết chương trình ngay tại đây.

Có nên thay pin Pisen cho iPhone?

Chiếc iPhone của bạn đang gặp phải các vấn đề như máy nóng, máy bị sập nguồn, hiển thị dung lượng pin ảo hay pin bị sụt giảm nhanh trong quá trình sử dụng. Khi đó, thiết bị iPhone của bạn đã bị hỏng pin và cần thực hiện thay thế.

Và một trong những thương hiệu pin hay được người dùng chọn lựa khi thay thế chính là pin Pisen. Pin Pisen dùng cho iPhone có lõi Polymer giúp việc sạc pin trở nên nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

Hơn nữa, viên pin Pisen cũng cho tuổi thọ của Pisen dài hơn các loại pin khác, thế nên, pin sẽ hoạt động được bền bỉ hơn, tiết kiệm hơn rất nhiều. Do đó, người dùng cũng nên thực hiện thay thế viên pin Pisen chính hãng cho iPhone của mình để đảm bảo được những trải nghiệm hoàn hảo.

Bảo hiểm an toàn dành cho pin Pisen

Gần đây cũng đã có nhiều thông tin cho thấy vấn đề cháy nổ điện thoại iPhone trong khi sạc. Và điều này khiến không ít người lo lắng về việc viên pin có thể gây ảnh hưởng đến bản thân, gia đình.

Với thương hiệu pin Pisen thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi bạn sẽ có thể được bảo vệ tốt hơn. Để tăng độ uy tín cũng như sự yên tâm của người dùng về chất lượng, Pisen đã mua gói bảo hiểm lên đến 2 triệu USD về cháy nổ của công ty Bảo Việt. Do đó, khách hàng khi lựa chọn pin Pisen để thay thế thì có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.

Với những thông tin cung cấp bên trên thì bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng viên pin Pisen để thay thế vào thiết bị iPhone của mình.

Thay pin Pisen tại Bạch Long Care

Hiện nay trên thị trường không chỉ có những thiết bị điện thoại tràn lan mà những sản phẩm linh kiện hàng giả, hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng cũng sẽ là điều khiến người dùng lo lắng. Và với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sự uy tín của thương hiệu, Bạch Long Care đảm bảo cung cấp linh kiện chính hãng khi người dùng thực hiện sửa chữa tại đơn vị.

Bạch Long Care

TẬN TÂM PHỤC VỤ

Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng

Đưa ra giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí sửa chữa

Sửa chữa chuyên nghiệp và nhanh chóng

Bảo hành toàn quốc giao nhận tận nơi

Hotline tư vấn: 1900.63.69.81

Bạch Long Care

Tổng đài chăm sóc:  1900.63.69.81 (09:00 – 18:00)
Thời gian phục vụ: Thứ 2 đến Chủ Nhật

Fanpage facebook

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi tại

Website cùng hệ thống