×
×

Dịch vụ

Tận Tâm Phục Vụ

Bạch Long Care

Trung tâm bảo hành và sửa chữa điện thoại uy tín

Tổng hợp những dự đoán sẽ có mặt trên iPhone 15

10/11/2022
50 Lượt xem
0 bình luận

iPhone 2023 (có thể mang tên iPhone 15) được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi, nâng cấp liên quan đến cổng kết nối và phần cứng.

Mặc dù iPhone 14 Series ra mắt chưa được bao lâu nhưng đã xuất hiện nhiều tin đồn về thế hệ điện thoại Apple tiếp theo. Cùng Bạch Long Care tổng hợp một số ý tưởng có liên quan đến chiếc iPhone tương lai này nhé!

iPhone 15 là điện thoại đầu tiên của Apple sử dụng cổng sạc USB-C

Đại diện tiếp thị của Apple đã xác nhận rằng sẽ tuân thủ quy định mới về quy chuẩn sạc trên các thiết bị di động của Liên minh châu Âu EU. Theo nhà phân tích Ming-chi Kuo và trang Bloomberg: có thể iPhone 2023 sẽ là những thiết bị đầu tiên sử dụng quy chuẩn sạc USB-C.

Hiện vẫn chưa rõ iPhone hỗ trợ cổng sạc USB-C sẽ chỉ bán tại thị trường châu Âu hay áp dụng trên toàn cầu. Tuy nhiên, đây chính là thay đổi lớn nhất trên các thiết bị điện thoại Apple 2023.

Việc quy định chuẩn sạc chung là một trong số những nỗ lực của châu Âu nhằm giảm lượng rác thải điện tử, tạo ra sự thân thiện với tất cả thiết bị di động có mặt trong nhà.

“Đảo động” Dynamic Island sẽ có mặt trên tất cả model iPhone 15

Apple được dự đoán sẽ trang bị tính năng Dynamic Island cho tất cả thiết bị iPhone 2023. Dù vậy, khác biệt về công nghệ màn hình vẫn được giữ nguyên. Cụ thể, iPhone tiêu chuẩn sẽ không được trang bị màn hình ProMotion với tần số quét 120 Hz và tính năng Always-on Display.

Một trong số nguyên nhân dẫn đến việc hạn chế này là do chuỗi cung ứng đang bị hạn chế. Các nhà sản xuất linh kiện không thể cung cấp đủ tấm nền cho tất cả model iPhone đời mới.

Camera tiềm vọng với khả năng zoom quang học tốt hơn

Đây là một nâng cấp chậm hơn so với các thiết bị Android nhưng được nhiều người dùng kỳ vọng sẽ làm tốt hơn. Camera tiềm vọng cho khả năng zoom quang học tốt hơn những cảm biến tiêu chuẩn hiện nay.

Theo dự đoán từ TrendForce, bản iPhone Pro sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng có khả năng zoom quang 10x. Không chỉ vậy, camera chính cũng sẽ nâng cấp lên ống kính 8P (iPhone 14 đang sử dụng ống kính 7P).

Nút nguồn và tăng giảm âm lượng được làm nguyên khối

Giống như nút Home trên iPhone 7, Apple có thể sẽ loại các nút bấm vật lý và thay bằng nút cảm ứng trên bộ đôi iPhone Pro năm sau. Chúng có cách thức hoạt động tương tự TouchID nhờ Apple sẽ bổ sung hai motor Taptic Engines ở hai bên cạnh máy.

Những phím này sẽ được làm liền mạch với khung viền, tất nhiên sẽ không còn độ nẩy khi sử dụng mà thay vào đó là phản hồi rung. Vẫn là một sự phân biệt đối xử khi các nút bấm vật lý vẫn xuất hiện trên dòng iPhone tiêu chuẩn.

Việc trang bị nút bấm nguyên khối sẽ giúp iPhone Pro có khả năng chống nước tốt hơn.

Thay đổi tên gọi phiên bản cao cấp nhất

Sẽ có một thay đổi lớn trên model iPhone cao cấp nhất, cụ thể là thay đổi tên gọi. Thay vì là Pro Max, chúng sẽ có tên Ultra. iPhone Ultra sẽ có vỏ bằng titanium giống Watch Ultra. Bên cạnh đó, theo tài khoản Majin Bu trên Twitter, 15 Ultra được trang bị hai cảm biến camera ở mặt trước.

Nâng cấp đến từ con Chip A17 Bionic

iPhone Pro có thể sẽ được trang bị chip 3nm đầu tiên của Apple do TSMC sản xuất. Chúng có hiệu suất mạnh hơn và tiết kiệm điện hơn. Ngoài ra, hai bản cao cấp cũng sẽ nâng dung lượng RAM lên 8 GB so với 6 GB hiện nay.

Mua ngay iPhone 14 Series chính hãng giá cực tốt tại đây

bachlongcare.com

TẬN TÂM PHỤC VỤ

Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng

Đưa ra giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí sửa chữa

Sửa chữa chuyên nghiệp và nhanh chóng

Bảo hành toàn quốc giao nhận tận nơi

Hotline tư vấn: 1900.63.69.81

Bạch Long Care

Tổng đài chăm sóc:  1900.63.69.81 (09:00 – 18:00)
Thời gian phục vụ: Thứ 2 đến Chủ Nhật

Fanpage facebook

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi tại

Website cùng hệ thống