×
×

Dịch vụ

Tận Tâm Phục Vụ

Bạch Long Care

Trung tâm bảo hành và sửa chữa điện thoại uy tín

[Ra mắt Bạch Long Care 3/2] Đến quét mã ngay – Nhận quà liền tay

28/07/2018
55 Lượt xem
0 bình luận

Cách đây một tuần sự kiện ra mắt Website Bachlongcare.com cũng đã ghi được nhiều ấn tượng trong lòng người dùng thiết bị với hàng loạt ưu đãi mang đến cho người dùng. Và tiếp theo sự thành công rực rỡ ấy là sự kiện ra mắt chi nhánh Bạch Long Care 3/2 tọa lạc tại số 314 Ba Tháng Hai P.12 Q.10 vào ngày 29/7 tới đây.

Ở sự kiện ra mắt này, Bạch Long Care cũng sẽ mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi tham gia các dịch vụ sửa chữa, thay thế tại trung tâm. Cụ thể thì Bạch Long Care sẽ mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi như 50 suất thay pin pisen chính hãng miễn phí, giảm giá hàng loạt cho các dịch vụ thay vỏ, vệ sinh máy … và cả cơ hội nhận được 10 pin dự phòng Energizer trị giá đến 900.000 đồng. Bạn có thể tham khảo ưu đãi của chương trình tại đây.

Đáng chú ý la không chỉ có những ưu đãi khi khách hàng tham gia sửa chữa mà tất cả mọi người đến với Bạch Long Care ngày 29/7 đều có thể thực hiện quét mã QR Facebook và  nhận được phần quà bí ẩn từ trung tâm.

Giới thiệu đôi chút về hệ thống trung tâm sửa chửa bảo hành VIP Bạch Long Care

Đây là chuỗi trung tâm sửa chữa trực thuộc hệ thống bán lẻ điện thoại/ máy tính bảng có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành là Bạch Long Mobile.

Điểm ấn tượng của trung tâm này chính là việc đưa những dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới đến với người dùng, giúp họ cảm thấy tốt nhất, hài lòng nhất khi thực hiện sửa chữa cho thiết bị của mình. Khác hoàn toàn với lối mòn trong cách hoạt động của các địa chỉ sửa chữa thiết bị di động khác, Bạch Long Care sẽ khiến người dùng không cần phải chờ đợi quá lâu khi tiếp nhận sản phẩm sửa chữa nhờ vào công cụ tiện ích mang tên “ đặt lịch sửa chữa online”. Công cụ này được tích hợp sẵn trên Website của người dùng., giúp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn và người dùng không cần phải tốn quá nhiều công sức để chờ đợi việc tiếp nhận sản phẩm.

bachlongcare

Bạch Long Care còn hỗ trợ giao nhận máy tận nhà giúp những khách hàng không có thời gian có thể thực hiện sửa chữa thiết bị của mình nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến công việc hằng ngày. Đây là một dịch vụ hoàn toàn mới nhằm hướng đến những người dùng bận rộn, không có thời gian khắc phục được dễ dàng lỗi lầm của thiết bị của mình mà không cần tốn công quá nhiều, hay mất thời gian đến trung tâm.

Chưa hết, Bạch Long Mobile cũng sẽ hỗ trợ khách hàng có thể mượn 1 thiết bị khác dùng tạm trong quá trình chờ đợi thiết bị của mình được sửa chữa. Đồng thời cũng có thể thực hiện theo dõi được tình trạng sửa chữa của thiết bị mình nhờ vào công cụ tra cứu thông tin có trên Website.

TẬN TÂM PHỤC VỤ

Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng

Đưa ra giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí sửa chữa

Sửa chữa chuyên nghiệp và nhanh chóng

Bảo hành toàn quốc giao nhận tận nơi

Hotline tư vấn: 1900.63.69.81

Bạch Long Care

Tổng đài chăm sóc:  1900.63.69.81 (09:00 – 18:00)
Thời gian phục vụ: Thứ 2 đến Chủ Nhật

Fanpage facebook

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi tại

Website cùng hệ thống