×
×

Dịch vụ

Tận Tâm Phục Vụ

Bạch Long Care

Trung tâm bảo hành và sửa chữa điện thoại uy tín

Bạch Long Care chuyên sửa chữa tất cả các lỗi về loa cho Nokia 8800

31/07/2019
218 Lượt xem
0 bình luận


Loa trên điện thoại rất quan trọng, nó là một bộ phận quyết định tới chất lượng cuộc gọi, trải nghiệm nghe nhạc, xem phim của bạn. Mặc dù được trang bị chất lượng âm thanh cao cấp, Nokia 8800 cũng không tránh khỏi các lỗi về loa, các vấn đề về âm thanh trong quá trình sử dụng.

Các lỗi loa Nokia 8800 thường gặp phải

Thực tế, các loa trên điện thoại Nokia 8800 thường được đánh giá rất cao về chất lượng. Trong quá trình chế tạo và lắp ráp sản phẩm, nhà sản xuất luôn đặt phương châm mang lại chất lượng tốt nhất cho người dùng, các dòng sản phẩm từ đó được trang bị thiết bị lọc âm tiên tiến, giúp loại bỏ tiến ồn hiệu quả và mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng có cẩn thận đến mấy cũng khó tránh khỏi việc máy bị rơi rớt, ẩm ướt. Vì thế mà các lỗi về loa vẫn có thể xảy ra. Một trong những bệnh về loa mà người dùng Nokia 8800 thường gặp là bị rè. Biểu hiện của bệnh này là khi nghe âm thanh thường bị ngắt quãng, không rõ ràng. Nếu để một thời gian dài, tình trạng rè xuất hiện ngày một nhiều, ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm âm thanh. Nguyên nhân dẫn đến việc loa bị rè là do bị bám bị do ít vệ sinh máy. Ngoài ra, khí hậu nóng, môi trường ẩm cũng khiến cho loa của Nokia 8800 rời vào tình trạng trên.

Một lỗi khác gây ức chế không kém cho người dùng đó là tình trạng loa trong phát ra nhỏ. Lỗi này không quá nghiêm trọng tuy nhiên nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc gọi của bạn. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần mang chúng đến các cơ sở uy tín để cải thiện tình trạng này. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng loa trong nghe nhỏ có thể bắt nguồn từ phần cứng hoặc chính thói quen sử dụng điện thoại của bạn. Khi sản phẩm không may bị rơi vỡ, va đập, vào nước, main broad bị cong, lỗi gây đứt đường cấp nguồn tín hiệu tới loa chính là những là nguyên nhân khiến loa trong của Nokia 8800 không nghe.

Có nhiều người thường xử lý trường hợp này bằng cách bóc lớp màng loa, dùng bông cồn 90 độ để phủi lớp bụi nhằm lấy lại chất lượng âm thanh. Tuy nhiên không phải khi nào cũng mang lại hiệu quả bời việc loa nhỏ không nghe xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Vì thế bạn đừng nên mạo hiểm, hãy chọn những cơ sở uy tín để các kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra.

Trường hợp nặng nhất là mất loa. Điện thoại Nokia sẽ chẳng còn phát ra được âm thanh gì do bị lỗi phần cứng. Với trường hợp này, bạn nên thay thế loa mới để không làm ảnh hưởng đến chất lượng tổng thể của điện thoại.

Bạch Long Care chuyên sửa chữa tất cả các lỗi về loa, mic cho Nokia 8800, mức phí đang khuyến mãi chỉ còn 400k (giá cũ 600k)

Nokia 8800 là smartphone đã ra đời được khá lâu. Vì thế việc sửa chữa, thay thế cho điện thoại này cũng dần phổ biến hơn. Tuy vào mức độ hư hỏng của loa, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sửa chữa hoặc thay mới để đảm bảo chất lượng âm thanh trên điện thoại.

Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trên địa bàn TP.HCM mà bạn có thể yên tâm khi mang “dế yêu” tới sửa chữa đó là Bạch Long Care. Tại trung tâm bảo hành, giá sửa chữa được công khai trên trang Web, đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là nhiều tiện ích 4.0 như đặt lịch sửa chữa, theo giõi tiến độ sửa máy, giao máy đã sửa tận nhà…

Đặc biệt, mức phí thay thế loa cho Nokia 8800 đang được khuyến mãi “khủng” chỉ còn 400k (giá cũ 600k).

Bạn có thể tham khảo dịch vụ thay loa ngoài với bảo hành lên tới 30 ngày tại đây.

Với nhu cầu thay thế loa trong, bảo hành 3 tháng, bạn có thể tham khảo tại đây.

Còn nếu gặp trục trặc về mic, bạn có thể tham khảo tại đây.

Với đội ngũ kĩ thuật có tay nghề cùng chất lượng linh kiện thay thế được đảm bảo, Bạch Long Care cam đoan mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất cho người dùng sau khi sửa chữa.

Mọi ý kiến thắc mắc xin liên hệ tổng đài 1900.63.64.69 để được tư vấn tận tình.

Bạch Long Mobile

TẬN TÂM PHỤC VỤ

Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng

Đưa ra giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí sửa chữa

Sửa chữa chuyên nghiệp và nhanh chóng

Bảo hành toàn quốc giao nhận tận nơi

Hotline tư vấn: 1900.63.69.81

Bạch Long Care

Tổng đài chăm sóc:  1900.63.69.81 (09:00 – 18:00)
Thời gian phục vụ: Thứ 2 đến Chủ Nhật

Fanpage facebook

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi tại

Website cùng hệ thống