×
×

Dịch vụ

Tận Tâm Phục Vụ

Bạch Long Care

Trung tâm bảo hành và sửa chữa điện thoại uy tín

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trên iPad Pro 2018

10/11/2018
137 Lượt xem
0 bình luận

iPad Pro 2018 là dòng thiết bị máy tính bảng đầu tiên của thương hiệu nhà Táo được thay đổi xu hướng thiết kế trên sản phẩm.

iPad Pro 2018 sở hữu phần viền máy mỏng rất nhiều ở cả 4 cạnh của thiết bị. Và vì thế mà nút Home trên máy không còn được trang bị mà thay vào đó, nhà Táo cung cấp cho iPad Pro 2018 một tính năng bảo mật mới là Face ID.

Việc loại bỏ đi nút Home thì không chỉ là sự thay đổi  về tính năng bảo mật mà còn về cách chụp ảnh màn hình so với những dòng thiết bị trước đây.

Điều đó là tất nhiên, bởi thiết bị iPad Pro 2018 không có nút Home nên quá trình chụp ảnh màn hình cũng đã thay đổi so với các thế hệ sản phẩm trước đây. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để chụp ảnh màn hình trên thiết bị iPad Pro 2018.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy nhấn vào nút Nguồn (Power) và nút tăng âm lượng (Volume +) cùng một lúc.

Bước 2: Tiếp đến, bạn hãy nhấn vào xem trước hình ảnh chụp bên góc trái màn hình. Điều thú vị là tại đây bạn có thể thực hiện chỉnh sửa hình anh nhanh chóng. Chưa hết, bạn cũng có thể đánh dấu hoặc là nhấn giữ nó để chia sẻ với bạn bè, người thân ngay lập tức.

Như vậy là bạn đã biết được phương thức để chụp ảnh màn hình trên iPad Pro 2018. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy được phần hình ảnh chụp màn hình của mình bên trong ứng dụng Ảnh của thiết bị.

Nếu bạn hiện vô tình chụp ảnh màn hình và muốn thực hiện xóa ảnh màn hình ngay lập tức vì một lý do nào đó thì có thể thực hiện theo cách sau đây:

Bước 1: Bạn hãy nhấn vào bản xem trước ở góc dưới cùng bên trái.

Bước 2: Sau đó, bạn nhấn vào mục “Xong” hoặc “Done” ở góc trên bên trái màn hình

Bước 3: Tiếp đến bạn hãy chọn mục “Xóa ảnh chụp màn hình / Delete Screenshot”.

Chụp màn hình máy tính giúp bạn nhanh chóng lưu giữ những khoảnh khắc, nội dung thú vị trong quá trình sử dụng thiết bị máy tính bảng để chơi game, lướt web, xem báo, lướt mạng xã hội …. Điều này giúp người dùng có thể chia sẻ thông tin đến người dùng một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

Tóm lại, chụp ảnh màn hình trên iPad Pro 2018 là tính năng hữu ích giúp bạn có thể chụp lại màn hình thao tác của thiết bị nhanh chóng trong trường hợp bạn muốn lưu trữ lại thông tin cần thiết một cách nhanh chóng.

Bài viết bên trên chính là phương pháp giúp bạn có thể tiến hành chụp màn hình thiết bị một cách nhanh chóng nhất.

Bạch Long Care

TẬN TÂM PHỤC VỤ

Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng

Đưa ra giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí sửa chữa

Sửa chữa chuyên nghiệp và nhanh chóng

Bảo hành toàn quốc giao nhận tận nơi

Hotline tư vấn: 1900.63.69.81

Bạch Long Care

Tổng đài chăm sóc:  1900.63.69.81 (09:00 – 18:00)
Thời gian phục vụ: Thứ 2 đến Chủ Nhật

Fanpage facebook

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi tại

Website cùng hệ thống