×
×

Dịch vụ

Tận Tâm Phục Vụ

Bạch Long Care

Trung tâm bảo hành và sửa chữa điện thoại uy tín

Hướng dẫn đặt lại dữ liệu và tăng bảo mật cho Face ID trên iPad Pro 2018

09/11/2018
28 Lượt xem
0 bình luận

Trong một số trường hợp Face ID sẽ ngừng hoạt động vì một số lý do như là khuôn mặt của bạn đã có sự thay đổi hay là do hệ thống không còn có khả năng nhận diện được gương mặt. Hay là bạn đang cảm thấy Face ID iPad Pro chưa đủ an toàn thì thì có thể thêm vào những tùy chọn để nó an toàn và bảo mật hơn hoặc cài đặt lại dữ liệu cho Face ID trên máy.

Và ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt lại dữ liệu và tăng cường bảo mật cho Face ID trên iPad Pro 2018.

Cách đặt lại dữ liệu cho Face ID trên iPad Pro 2018

Như đã nói bên trên khi tính năng nhận diện gương mặt, Face ID của thiết bị đã gặp phải một số lý do lai không hoạt động. Lý do có thể là bạn thay đổi diện mạo, hệ thống không còn khả năng nhận diện gương mặt.

Apple đã giải thích rằng Face ID cũng đã biết được về sự xuất hiện của bạn theo thời gian. Thế nên, ngay cả khi bạn mở khóa nó ban đầu thì cũng cũng sẽ có thể cải thiện dận theo thời gian. Ví dụ, Face ID sau một thời gian sử dụng sẽ có thể nhận diện bạn ngay cả khi bạn đeo kính, đôi mắt bạn bị sưng khi vừa ngủ dậy….

Thật sự thì việc đặt lại Face ID trên iPad Pro 2018 hay những thiết bị iPhone sẽ hiếm xảy ra trong quá trình sử dụng. Bởi nếu như người dùng thực sự vẫn đang muốn làm điều đó thì hãy thực hiện ngay những hướng dẫn bên dưới.

Bước 1: Bạn hãy khởi chạy ứng dụng Settings trên iPad Pro 2018

Bước 2: Tiếp đến, bạn hãy nhấn vào Face ID & Passcode.

Bước 3: Bạn cần nhập vào Mật mã (Password) của bạn đã đặt cho máy trước đó.

Bước 4: Cuối cùng, bạn nhấn vào Reset Face ID.

Tiếp đến, bạn chỉ cần thực hiện lại các bước nhận diện mà thiết bị yêu cầu thôi là đã có thể cài đặt lại dữ liệu có trên thiết bị iPad Pro 2018 của mình.

Cách tăng cường bảo mật cho Face ID trên iPad Pro 2018

iPad Pro 2018 là dòng thiết bị iPad mới nhất hiện tại. Và tính năng nhận diện gương mặt Face ID thời thượng cũng đã được trang bị cho iPad Pro 2018 mới của Apple. Để bảo đảm nhất về khả năng bảo mật cho người dùng hay để tăng cường mức độ bảo mật cho tính năng này thì nhà sản xuất cũng đã cung cấp một số thủ thuật trong phần cài đặt của thiết bị.

Face ID được trang bị trên mình tính năng bảo mật mới, thú vị hơn là nhận diện gương mặt. Đồng thời, để cải thiện kích thước màn hình tràn viền như người dùng mong đợi thì nhà Táo cũng đã tiến hành loại bỏ đi nút Home quen thuộc và cũng là loại bỏ đi tính năng bảo mật Touch ID truyền thống của máy.

Và nếu như ở Face ID được trang bị trên iPad Pro 2018, bạn cảm thấy nó chưa đủ an toàn thì đây thật sự là tin vui cho bạn. Bởi nhà Táo đã cung cấp thêm các tùy chọn khác trong cài đặt tính năng này. Đó là “Yêu cầu chú ý cho Face ID”.

Như vậy, khi bạn thực hiện kích hoạt thì nó sẽ không mở khóa iPad Pro 2018 hoặc xác thực bất kỳ thông tin đăng nhập hay giao dịch nào trên máy khi bạn chưa thực sự nhìn trực tiếp vào camera TrueDepth của thiết bị. Đây chính là chi tiết mà hãng mong muốn mang đến nhiều hơn sự bảo mật cho thiết bị.

Để có thể kích hoạt “Yêu cầu chú ý cho Face ID”, bạn cần thực hiện theo những bước sau đây.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần khởi chạy ứng dụng Settings trên iPad Pro 2018 mới.

Bước 2: Tiếp đến, bạn cần chọn vào Face ID & Passcode.

Bước 3: Bạn hãy tiến hành nhập password (mật mã) của bạn để truy cập vào trong cài đặt.

Bước 4: Hãy bận tùy chọn “Require Attention for Face ID – Yêu cầu chú ý cho Face ID” trên máy.

Như vậy, khi mở màn hình của iPad Pro 2018 thì bạn cũng cần chú ý vào camera hay màn hình của máy để dễ dàng thực hiện mở khóa và tăng cường bảo mật hơn.

Chúc bạn thành công !!!

Bạch Long Care

TẬN TÂM PHỤC VỤ

Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng

Đưa ra giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí sửa chữa

Sửa chữa chuyên nghiệp và nhanh chóng

Bảo hành toàn quốc giao nhận tận nơi

Hotline tư vấn: 1900.63.69.81

Bạch Long Care

Tổng đài chăm sóc:  1900.63.69.81 (09:00 – 18:00)
Thời gian phục vụ: Thứ 2 đến Chủ Nhật

Fanpage facebook

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi tại

Website cùng hệ thống