×
×

Dịch vụ

Tận Tâm Phục Vụ

Bạch Long Care

Trung tâm bảo hành và sửa chữa điện thoại uy tín

Top 5 thương hiệu sạc dự phòng tốt nhất năm 2022

08/01/2022
45 Lượt xem
0 bình luận

Sạc dự phòng là một trong những phụ kiện được mọi người yêu thích nhất vì cái công dụng của nó mang lại quá tiện lợi đúng không nào. Thời đại công nghệ không ngừng cải thiện, liên tục đổi mới, và sạc dự phòng cũng không phải là ngoại lệ. Hãy cùng theo chân Bạch Long Care phân tích 5 thương hiệu sạc dự phòng tốt nhất rất “đáng sử dụng” vào năm 2022 này nhé!

Thương hiệu sạc dự phòng tốt nhất – Pisen

Thương hiệu sạc dự phòng tốt nhất - Pisen
Pisen

Là một trong những dòng sạc dự phòng tốt nhất hiện nay, không những sạc dự phòng. Pin của Pisen cũng là một trong những điểm nổi bật của thương hiệu này. Pin Pisen được thành lập vào năm 1994 và dần dần tạo lòng tin và từ đó các sản phẩm đã “chiều được lòng” nhiều người dân Châu Á, phát triển mạnh mẽ vững chắc.

Tất cả loại pin của Pisen đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2000. Pin Pisen còn phải được thông qua CQC, CCC, CE và UL rất nghiệm ngặc. 

Pin Pisen được sản xuất tại China nhưng chất lượng của nó cũng phải ngang với các hàng Âu, Mỹ đó.

Thương hiệu sạc dự phòng tốt nhất – Anker

Thương hiệu sạc dự phòng tốt nhất - Anker
Anker

Anker cũng được xem là một trong những thương hiệu “lớn” hàng đầu thế giới. Các sản phẩm pin, sạc dự phòng của thương hiệu này vô cùng chất lượng và cao cấp. Anker được xem là một trong những thương hiệu hàng đầu bán chạy nhất tại trang Amazon.

Anker còn được đánh bởi rất nhiều người là sản phẩm vượt trội với hiệu suất cao hơn so với những thương hiệu khác. 

Điểm đặc biệt của thương hiệu này là sử dụng công nghệ độc quyền Power IQ đem lại khả năng nhận diện chính xác thiết bị. Không những thế, công nghệ Power IQ độc quyền này sẽ rút ngắn thời gian sạc lên đến 25%.

Khi sử dụng Anker thì không cần phải lo sự cố nào cả. Những sự cố như sốc điện, mất điện đột ngột, rò rì,… là điều không thể xảy ra.

Thương hiệu sạc dự phòng tốt nhất – Samsung

Thương hiệu sạc dự phòng tốt nhất - Samsung
Samsung

Samsung là một trong những thương hiệu khá là quen thuộc với người dân Châu Á, không những ở Châu Á mà hầu hết các nước trên thế giới đều biết đến Samsung. Các sản phẩm của Samsung thì không “bàn cãi” nữa rồi nhỉ! Vô cùng chất lượng từ: TV, Smartphone, máy giặt, màn hình,… Sạc dự phòng cũng được đánh giá khá cao từ người tiêu dùng. Dung lượng vô cùng đa dạng, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng

Những ưu điểm tiêu biểu của sạc dự phòng Samsung chính là: chất lượng cao, thiết kế sang trọng, vỏ ngoài được làm từ hợp kim, và công nghệ sạc nhanh vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, sản phẩm đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, đa dạng, giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Thương hiệu sạc dự phòng tốt nhất – Energizer

Thương hiệu sạc dự phòng tốt nhất - Energizer
Energizer

Cuối cùng là thương hiệu Energizer – thương hiệu đến từ Mỹ. Các sản phẩm pin, sạc dự phòng, phụ kiện vô cùng chất lượng, và sạc dự phòng là một trong ưu thế nổi bật nhất của thương hiệu này. 

Dung lượng sạc dự phòng của Energizer lên đến 20000mAh. Sản phẩm cũng được thiết kế đơn giản, tinh tế vô cùng sắc nét. Được chứng chống cháy nổ của Mỹ đảm bảo cho người tiêu dùng và thiết bị trong lúc sạc

Trên đây là top 5 các thương hiệu sạc dự phòng tốt nhất năm 2022, mời các bạn tham khảo. Đa dạng mẫu mã, sản phẩm. Thoải mái chọn ra một sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đọc bài viết của Bạch Long Care.

TẬN TÂM PHỤC VỤ

Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng

Đưa ra giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí sửa chữa

Sửa chữa chuyên nghiệp và nhanh chóng

Bảo hành toàn quốc giao nhận tận nơi

Hotline tư vấn: 1900.63.69.81

Bạch Long Care

Tổng đài chăm sóc:  1900.63.69.81 (09:00 – 18:00)
Thời gian phục vụ: Thứ 2 đến Chủ Nhật

Fanpage facebook

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi tại

Website cùng hệ thống